0973 612 083

Dịch vụ di dời cây xanh tại Chơn Thành Bình Phước  mang lại nhiều sự tiện ích cho hệ thống sinh thái hiện nay. An Khang chuyên cung cấp dịch vụ cây xanh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ này.

Những điểm cần lưu ý khi di dời cây xanh ở Chơn Thành Bình Phước

Những điểm cần lưu ý khi di dời cây xanh ở Chơn Thành Bình Phước

Cắt tỉa cành hợp lý

Để việc di dời cây diễn ra dễ dàng thì không thể thiếu công đoạn cắt tỉa cành lá cây gọn gàng. Điều này góp phần làm cây xanh phát triển tốt hơn.

Đóng bầu tỉ mỉ đúng kỹ thuật

Việc đóng bầu yêu cầu sự hiểu biết chuyên môn và tính tỉ mỉ cao bởi tuỳ vào từng loại cây xanh mà bộ rễ sẽ có độ phức tạp khác nhau. Chính vì vậy mà công đoạn này dường như là quan trọng nhất quyết định sự sống còn của cây xanh sau này.

Xem hướng rể chính

Hướng rễ chính của cây cần được xác định đúng, tránh trường hợp làm hỏng bộ rễ.

Tuyệt đối không làm bể bầu

Ngoại trừ một số loại cây cá biệt thì phần lớn cây xanh nếu chúng ta không cẩn thận làm bể bầu thì chắc chắn sẽ chết. Vì vậy, trong quá trình đào gốc hay vận chuyển và trồng lại phải tuyệt đối cẩn thận.

Cố định cây sau khi trồng lại

Việc chống giữ cây sau khi trồng lại là 1 trong những công đoạn cũng rất quan trọng, việc này nhằm hạn chế cho cây bị các yếu tố bên ngoài tác động làm lung lay dẫn đến bể bầu bên dưới.

>>> Tìm hiểu thêm về Dịch vụ di dời cây xanh tại Bình Phước chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ di dời cây xanh ở Chơn Thành Bình Phước của An Khang

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng sau đó sẽ hẹn lịch khảo sát. Nhân viên bên chúng tôi sẽ đến khảo sát thực tế mặt bằng hiện tại và vị trí trồng mới.
  • Gửi báo giá của dịch vụ và ký hợp đồng
  • Triển khai thi công và nghiệm thu.
  • Thanh toán phí dịch vụ.

>>> Tham khảo dịch vụ Di dời cây xanh tại Bình Long Bình Phước

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ di dời cây xanh ở Chơn Thành Bình Phước của An Khang

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ di dời cây xanh ở Chơn Thành Bình Phước của An Khang

An Khang là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây xanh, cụ thể như thiết kế cảnh quan, chăm sóc, duy trì và bảo dưỡng cây xanh.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm với chăm sóc cây cảnh, cây xanh chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên của An Khang sẽ làm hết mình để giữ cho khuôn viên, sân vườn, di chuyển cây xanh của bạn luôn hoàn hảo.

Kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ chăm sóc cây tại nhà, An Khang có hệ thống nhà vườn với nhiều loại cây xanh.

An Khang là đối tác của rất nhiều công ty, doanh nghiệp cùng với khả năng am hiểu các đặc tính của loại cây. Và phân tích điều kiện thời tiết để đưa ra những phương án chăm sóc và di dời hiệu quả. Giúp cho cây xanh không bị chết trong quá trình di dời, sẽ sống khỏe mạnh khi được trồng vào một chỗ mới.

Trên đây là thông tin về Dịch vụ di dời cây xanh tại Chơn Thành Bình Phước của An Khang. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng loại hình dịch vụ này thì liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé!

>>> Xem thêm đơn vị cung cấp dịch vụ trồng cây xanh Bình Phước

Comments

comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *