0973 612 083

Cây xanh có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Cây xanh vừa giúp lọc không khí, vừa giúp làm đẹp cảnh quan môi trường sống và làm việc. Vì thế các dịch vụ liên quan tới cây xanh ở Việt Nam nói chung và dịch vụ cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước nói riêng trở nên rất phát triển. Công ty TNHH Dịch vụ và Kỹ thuật An Khang- Đơn vị trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước đã cho triển khai nhiều dịch vụ, được sự ủng hộ của quý khách hàng.

Đơn vị trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước uy tín

Với sự hình thành và phát triển của An Khang trong hơn 10 năm qua, An Khang- đơn vị trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước được cho là đơn vị uy tín, tiên phong trong việc chăm sóc cây xanh.

Đội ngũ nhân viên chất lượng

Đội ngũ nhân viên của An Khang giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. Sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên An Khang đã mang đến nguồn khách hàng lớn cho công ty.

Đơn vị trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước uy tín
Trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước

Dịch vụ trồng cây xanh uy tín

An Khang cam kết thi công đúng thời hạn với giá cả hợp lý mà chất lượng dịch vụ không phải bàn cãi. Các cây mà An Khang cung cấp nếu không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sẽ được đổi trả theo cam kết.

Kỹ thuật trồng cây xanh chuyên nghiệp

Nhân viên đảm nhận trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước luôn áp dụng những kỹ thuật hiện đại để tăng khả năng năng sống tốt của cây.

Mời bạn cùng xem thêm chi tiết về Công ty trồng cây xanh tại bình Phước chuyên nghiệp

Quy trình triển khai dịch vụ trồng cây xanh An Khang

Quy trình triển khai dịch vụ trồng cây xanh An Khang gồm 6 bước sau:

Bước 1: Khảo sát địa điểm

Chuyên viên thiết kế của An Khang sẽ đến địa điểm thi công. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ cần các thông tin như vị trí, diện tích, thiết kế, cũng như yêu cầu cảnh quan từ công trình của khách hàng.

Bước 2: Báo giá dịch vụ

Khách hàng sẽ nhận được báo giá trong vòng 24-48 giờ. Sau khi thống nhất được báo giá, chi phí thực hiện, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo từng hạng mục đã được ký trong hợp đồng với đối tác khách hàng, với thời hạn đã được cam kết thống nhất hai bên.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi hai bên đã đồng ý theo các thoả thuận đã nêu ra trong hợp đồng, tiến hành bước ký kết. Mỗi bên sẽ giữ lại một bản để theo dõi tiến độ thi công.

Quy trình triển khai dịch vụ trồng cây xanh An Khang

Bước 4: Xác định vị trí trước khi trồng

Dùng thước xác định vị trí trồng cây và dùng cọc để đánh dấu cho đều từng vị trí cây được trồng. Sau đó, đào hố tiến hành trồng cây, tùy vào kích thước của các bầu đất mà đào hố cho hợp lí để đưa cây xuống dễ dàng.

Bước 5: Vận chuyển cây đến nơi trồng

Khi vận chuyển cây chúng tôi luôn đảm bảo không để bầu vỡ, làm ảnh hưởng đến chất lượng của cây. Đối với những cây lớn, di chuyển cây từ nơi này đến nơi khác dùng cần cẩu để bầu vẫn nguyên vẹn. Xe cẩu di chuyển đến từng vị trí của hố đã đào sẵn và đặt cây xuống hố tránh không làm va đập.

Bước 6: Tiến hành dịch vụ

Tiến hành trồng cây và bón lót cho cây theo đúng cam kết trong hợp đồng đã ký kết.

Hãy chọn An KhangĐơn vị trồng cây xanh tại Đồng Xoài Bình Phước đồng hành cùng quý khách phủ xanh mọi nơi.

>>>Có thể bạn quan tâm dịch vụ trồng cây xanh Bình Phước

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *