0973 612 083

CÂY ĐỂ BÀN CHỐNG BỨC XẠ MÁY TÍNH

Thường xuyên làm việc trước máy tính, khiến dân văn phòng phải chịu những nỗi khổ khiến mắt khô, da nhanh lão hóa,…Để “xóa” tan vấn đề trên, nhiều người đã chọn cách đặt ngay bàn làm việc cây để bàn chống bức xạ từ máy tính. Bên cạnh đó, một số cây ngoài chức năng chống lại bức xạ thì còn ẩn chứa trong mình một ý nghĩa phong thủy giúp chủ nhân của nó ngày càng phát triển thịnh vượng hơn. Bạn cũng muốn chứ? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại cây để bàn chống bức xạ máy tính, vừa giúp ích sức khỏe, vừa giúp bạn ngày một phát triển hơn tại nơi làm việc của mình.
Trên thị trường có rất nhiều loại cây để bàn chống bức xạ máy tính, tuy nhiên, ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại cây tốt nhất và cũng mang ý nghĩa nhiều nhất đối với dân văn phòng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Cây lưỡi hổ
Nếu đặt cây lưỡi hổ cạnh màn hình máy tính (nơi có nhiều bức xạ) thì cây sẽ nhanh chóng làm giảm đi lượng bức xạ máy tính đến cơ thể của bạn, giúp giảm nhanh tình trạng mỏi hoặc khô mắt.
Cây lưỡi hổ hay lưỡi cọp có 2 loại là mép vàng và mép xanh, có khả năng hút chất độc và lọc không khí rất tốt. Trong 24 giờ, mỗi lá lưỡi hổ mép vàng có thể hút được 30mg formalfrhyde và trong 5 ngày thì có thể hút hết toàn bộ formaldehyde trong căn phòng 30 mét vuông.
Ngoài khả năng trên, theo ý nghĩa phong thủy, ai trồng cây lưỡi hổ sẽ mang đến cho người đó một tính cách mạnh mẽ, không ngừng vươn lên trong sự nghiệp của mình.
Cây tiểu hồng môn
Nếu bạn thích bàn làm việc của mình có một điểm nhấn xinh xinh thì không nên bỏ qua cây tiểu hồng môn. Cây tiểu hồng môn có kích thước nhỏ nhắn, màu đỏ tươi rất thích hợp cho việc trang trí bàn làm việc. Hơn nữa, tiểu hồng môn còn là một trong những loại cây để bàn chống bức xạ máy tính được dân văn phòng ưa chuộng. Cây có tác dụng hấp thụ bức xạ rất tốt.
Thông tin thêm là tiểu hồng môn tượng trưng cho sự vươn lên trong mọi thử thách, ngoài ra nó còn phần nào thể hiện tình yêu, sự kiên trì đeo đuổi mục đích mà mình đặt ra.
Với những cây để bàn chống bức xạ máy tính như trên, bạn hãy đặt chúng ở nơi có nhiều bức xạ như cạnh bên hoặc sau lưng máy tính, để giúp cây bạn trồng có thể phát huy toàn bộ tác dụng của mình nhé


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT AN KHANG
Địa chỉ: 194/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 8, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Di động: 0973 612 083

Điện thoại: 02746 288 776 (BD) – 02866 816 744 (HCM)

Email: ankhang@anhkhanggroup.net

Website: https://cayphongthuy.com.vn/

Comments

comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *